CTY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỊNH

Tin tức

  • Nguồn điện vô tận: Viễn cảnh như mơ, sự thật phũ phàng

    Nguồn điện vô tận: Viễn cảnh như mơ, sự thật phũ phàng

    Điện mặt trời được cho là một nguồn năng lượng sạch, nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh nguồn năng lượng này có thể thay thế cho nhiệt điện than. Vậy nhưng đằng sau đó là sự thật rất phũ phàng.

    Chi tiết »

  • Giá điện của Việt Nam năm 2018 thấp nhất trong 25 nước được khảo sát

    Giá điện của Việt Nam năm 2018 thấp nhất trong 25 nước được khảo sát

    Vinanet - Thống kê giá điện tại 25 nước, bao gồm cả các nước phát triển và đang phát triển, trong đó có các nước trong khu vực như Lào, Philippine, Indonesia, Camphuchia, Trung Quốc, Ấn Độ thì giá điện của Việt Nam năm 2018 ở mức 0.074 USD/kWh, thấp nhất trong số các nước được thống kê.

    Chi tiết »

  • Khánh thành nhà máy TATA COFFEE tại Bình Dương

    Khánh thành nhà máy TATA COFFEE tại Bình Dương

    (BDO) Chiều 6-3, tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, Tập đoàn cà phê TATA của Ấn Độ tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất cà phê tại Việt Nam. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Hiệp hội Cà phê Việt Nam; đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam…

    Chi tiết »

  • Hiệu quả kép từ lắp đặt điện mặt trời áp mái

    Hiệu quả kép từ lắp đặt điện mặt trời áp mái

    Sau hơn một năm Thủ tướng ban hành Quyết định số 11/2017 (ngày 11-4-2017) về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời (ĐMT) tại Việt Nam, đến nay phong trào lắp đặt ĐMT áp mái đang lan tỏa từ doanh nghiệp đến hộ dân. Nếu Nhà nước tiếp tục có những chính sách cởi mở, hỗ trợ kịp thời và sớm tháo gỡ những rào cản hiện tại thì hiệu quả từ lắp đặt ĐMT áp mái sẽ được nhân lên đáng kể.

    Chi tiết »

  • Người trẻ dấn thân vì Trái đất

    Người trẻ dấn thân vì Trái đất

    Giới trẻ khắp địa cầu từ Pháp, Anh, Bỉ đến Thụy Điển, Australia đang tham gia tích cực vào các chiến dịch bảo vệ môi trường, trong đó có phong trào bãi khóa buộc chính phủ các nước phải hành động khẩn cấp để bảo vệ môi trường.

    Chi tiết »

CTY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỊNH

 498/6 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q 2, TP. HCM

 0903 779 957 -  028 3742 3367

 nhaxuongviet@gmail.com

nhaxuongviet.com.vn

Follow us

305457 Online : 2