Giải pháp làm mát nhà xưởng tiết kiệm cho doanh nghiệp

Tin tức

Giải pháp làm mát nhà xưởng tiết kiệm cho doanh nghiệp

Khí hậu toàn cầu đang dần nóng lên, tác động trực tiếp đến nền nhiệt của Việt Nam vốn dĩ đã nhiều nắng gió. Nhiệt từ môi trường, máy móc và con người khiến các chủ đầu tư nhà xưởng sản xuất lao đao. Hàng loạt phương pháp được nghiên cứu, sử dụng như dùng máy điều hòa, máy lạnh chiller... nhưng đều không mang lại hiệu quả cao, trong khi đó giá thành lại "leo thang".

polyad

Hệ thống làm mát nhà xưởng Thiên Sinh, Hải Phòng.

Nỗi lo lắng này sẽ chỉ còn ở thì quá khứ bởi sự ra đời của hệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước. Máy làm mát nhà xưởng Daikio là dòng máy cao cấp công nghệ hàng đầu Nhật Bản, được cấu tạo chặt chẽ với nhiều chi tiết chắc chắn, hoạt động dựa trên nguyên tắc vật lý áp suất dương và đang là sản phẩm được các nhà xưởng tại Việt Nam ưa chuộng. Không khí trong nhà xưởng của bạn sẽ được thiết bị này lọc sạch bụi bẩn, tăng lượng oxy, làm giảm nhiệt độ nhưng không gây ẩm thấp khiến máy móc, vật tư hư hỏng. Ngoài ra, máy cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.

Vì máy được vận hành trong không gian mở nên chi phí đầu tư lắp đặt rẻ hơn đến 30% so với các hệ thống điều hòa không khí truyền thống. Trong lúc vận hành, máy cũng tiết kiệm điện năng, nếu các thiết bị khác 10 phần điện, thì máy làm mát nhà xưởng Daikio chỉ chiếm có một phần điện nhỏ nhoi tương ứng. Đặc biệt, khi trời nóng, các thiết bị khác hao điện hơn thì Daikio ngược lại. Nhiệt độ càng cao, máy càng hoạt động năng suất bởi nguyên lý vận hành đặc thù là sự tác động giữa nhiệt lượng trong không khí và phân tử nước.

CTY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỊNH

 498/6 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q 2, TP. HCM

 0903 779 957 -  028 3742 3367

 nhaxuongviet@gmail.com

nhaxuongviet.com.vn

Follow us

310268 Online : 3