Xây dựng nhà xưởng tiêu chuẩn Nhật Bản với giá tiết kiệm

Tin tức

Xây dựng nhà xưởng tiêu chuẩn Nhật Bản với giá tiết kiệm

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lê Gia Phúc là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà xưởng cho các chủ đầu tư người Nhật. Trải qua nhiều công trình, đội ngũ nhân viên công ty phải nghiên cứu kỹ, chọn lọc và sử dụng những vật liệu phù hợp với từng hạng mục. Quá trình thi công được nghiệm thu chặt chẽ nên chi phí bảo hành, bảo trì và sửa chữa thấp.

image002.jpg

Đặc trưng trong các nhà máy, công ty Nhật Bản là vẻ hiện đại, sạch sẽ, dễ bảo trì, bảo hành và thân thiện với môi trường.

Đặc trưng trong các nhà máy, công ty Nhật Bản là vẻ hiện đại, sạch sẽ, dễ bảo trì, bảo hành và thân thiện với môi trường. Giải pháp kết cấu cho sàn nền sẽ được lựa chọn là sàn đất (Slab on grade)  hay sàn kết cấu (structure slab) tùy thuộc vào tình hình địa chất của từng khu vực, để đảm bảo tính bền vững, đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, bề mặt sàn bê tông luôn được xoa phẳng với lớp phụ gia tăng cứng, chống mài mòn tốt, giúp tuổi thọ sàn bê tông được kéo dài thêm và dễ vệ sinh trong quá trình sản xuất.

image007.jpg

Hình ảnh một số nhà máy của các công ty Nhật tại Việt Nam.

Thời tiết Việt Nam khắc nghiệt nên tường phía ngoài dễ bị nứt. Để hạn chế khuyết điểm này, lớp sơn luôn cần có màng đàn hồi. Ngoài ra, công tác sơn tường ngoài, ron chống nứt thường được bố trí giữa phần kết cấu bê tông và tường gạch để hạn chế các vết nứt sau này. Đây là một trong những giải pháp tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả về chất lượng và kinh tế cao.

image005.jpg

Cảnh quang và cây xanh luôn được bố trí trong khuôn viên nhà máy.

Ông Lê Thanh Hảo, Giám đốc Công ty Lê Gia Phúc cho biết, thời gian qua doanh nghiệp đã thi công nhiều nhà máy, nhà xưởng cho các công ty Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam với giá thành tiết kiệm và hợp lý. Một số nhà máy tiêu biểu: Salonpas - Hisamitsu, nhà máy chế biến trái cây Nichirei, nhà máy bột ngọt Ajinomoto, Fujikura…Điều này chứng tỏ một số nhà thầu uy tín trong nước có thể xây dựng những nhà máy tiêu chuẩn, đẹp và an toàn đáp ứng yêu cầu khắt khe của người Nhật.

(Nguồn: Công ty TNHH XD & TM Lê Gia Phúc)

CTY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỊNH

 498/6 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q 2, TP. HCM

 0903 779 957 -  028 3742 3367

 nhaxuongviet@gmail.com

nhaxuongviet.com.vn

Follow us

309882 Online : 2